Hoa vải đẹp MAI

Đóng gói sản phẩm được đặc biệt quan tâm

 

Đóng gói sản phẩm

Việc đóng gói sản phẩm luôn được chúng tôi đặc biệt quan tâm. Chúng tôi biết rằng dù sản phẩm có hoàn hảo đến thế nào đi nữa, nhưng nếu xảy ra hư hỏng trong quá trình vận chuyển, sẽ ảnh hưởng lớn đến uy tín của chúng tôi.

Các sản phẩm hoa vải, hoa lụa, cây giả cây nhựa thông thường đều có chậu đi kèm. Chậu đựng thường làm từ các chất liệu thủy tinh, gốm sứ đều rất dễ hỏng, vỡ nếu bị va chạm mạnh. Do đó, chúng tôi luôn đặc biệt lưu ý đến điều này khi đóng gói bao bì sản phẩm.

Các vật liệu luôn được chúng tôi sử dụng khi đóng gói bao gồm giấy Bubble (còn gọi là giấy bọt khí), thùng carton, bìa carton, giấy báo, bao nilon, băng dính (băng keo) là bắt buộc sử dụng để đóng gói.

vật dụng đóng gói hàng hóa
vật dụng đóng gói hàng hóa

Chúng tôi luôn chọn loại giấy gói phù hợp theo tính chất của sản phẩm. Sử dụng vật liệu độn và gói từng sản phẩm riêng lẻ. Đối với vật liệu độn có tính chất mềm, có khả năng chống sốc. Chúng được dùng để lót ở phần đáy, nắp và xung quanh của hộp đựng sản phẩm. Tất cả nhằm tránh cho sản phẩm va đập trong quá trình vận chuyển.

Các bước tiến hành đóng gói:

Bước 1: Từng sản phẩm cành hoa, lá riêng lẻ cùng loại được bó chung với nhau/ từng sản phẩm riêng lẻ được bỏ vào từng túi bao nilon và bó chặt hay cột chặt.

Bước 2: Dùng giấy bọt khí bao xung quanh sản phẩm đặc biệt ở phần chậu sứ hay khu vực dễ bễ, dễ hư hỏng. Tất cả các góc cạnh đều phải bọc kín.

Bước 3: Tùy theo từng trường hợp, bên cạnh giấy bọt khí, chúng tôi có thể dùng thêm nhiều lớp bao nilon, và lớp bìa carton. Tất cả chúng tạo thành nhiều lớp bảo vệ cho sản phẩm.

Tùy theo từng sản phẩm khác nhau sẽ có cách đóng gói khác nhau

+ Đối với các sản phẩm không dễ vỡ, kết cấu chắc chắn và có kích thước lớn, chúng tôi có thể không sử dụng thùng carton.

Đóng gói sản phẩm
Đóng gói sản phẩm

+ Đối với các sản phẩm nhỏ hay hàng dễ vỡ, chúng tôi luôn sử dụng thùng carton để đóng gói. Việc này vừa đảm bảo được độ an toàn cho sản phẩm vừa tăng tính thẩm mỹ nếu bạn muốn làm quà tặng cho một ai đó.

Thùng carton nhỏ dùng đóng gói cành hoa

+ Đối với các sản phẩm có kích thước dài như cây trang trí cao từ 1 mét trở lên, không dễ vỡ, kết cấu chắc chắn, chúng tôi không sử dụng thùng carton. Sản phẩm cây dài luôn được bao gói bằng nhiều lớp nilon. Có thể chèn thêm bìa carton, và bao gói bằng nilon đen cùng băng dính ở lớp ngoài cùng.

Đóng gói sản phẩm cây dài
Đóng gói sản phẩm cây dài, chuyển hàng ra chành xe cho khách

Bước 4: Xếp sản phẩm / từng sản phẩm / từng nhóm sản phẩm riêng lẻ vào vào thùng carton. Sau đó, lấp đầy các khoảng trống bên trong thùng bằng các tấm mút, xốp, hay bìa carton.

Thông thường giữa các lớp sản phẩm chúng tôi lót thêm/ phân chia bằng các lớp báo hay bìa. Dưới đáy thùng chúng tôi sử dụng thêm các lớp bao nilon, và bìa carton để giảm sốc tối đa.

Đóng gói sản phẩm
Đóng gói sản phẩm

Bước 5: Lót thêm vài lớp bìa, giấy báo hay bao nilon ở trên cùng trước khi đóng thùng. Dùng băng dính dán kín miệng thùng carton.

Bước 6: Dán nhãn thùng hàng, đánh số thứ tự nếu có nhiều thùng hàng. Bổ sung các thông điệp “Hàng dễ vỡ, xin nhẹ tay, cảm ơn!” nếu hàng dễ vỡ, dễ hỏng nếu vận chuyển không đúng cách.

Hoa vải đẹp MAI

Xem thêm xu hướng tiết kiệm khi sử dụng hoa giả, hoa vải, cây giả hay cây nhựa trong trang trí

Xem thêm danh sách các chành xe chuyển hàng đi Tỉnh

Giỏ hàng