Hoa vải đẹp MAI

Sử dụng hoa giả và cây nhựa hậu Covid-19

 

Xu hướng sử dụng hoa giả và cây nhựa trang trí hậu dịch Covid-19

Khi bạn đột nhiên thức dậy với thực tế rằng thế giới mong manh hơn nhiều so với bạn từng tin. Khi đó bạn sẽ ít muốn mạo hiểm về tương lai hơn nhiều so với trước đây. Một thế hệ siêu tiết kiệm không thích rủi ro có thể xuất hiện sau cuộc khủng hoảng virus corona.

Những lo sợ về mức độ và thời gian kéo dài dịch bệnh Covid-19 cũng đã làm rung chuyển các thị trường tài chính toàn cầu. Các nhà phân tích trên khắp thế giới cảnh báo một cuộc suy thoái lớn sắp diễn ra.

Trong lịch sử, những cú sốc kinh tế lớn thường thúc đẩy sự thay đổi trong chi tiêu. Người tiêu dùng thích tiết kiệm tiền mặt hơn trong bối cảnh bất ổn.

Không có gì ngạc nhiên khi virus corona đang ảnh hưởng đến thói quen chi tiêu. Người ta có khuynh hướng tiết kiệm tối đa. Ngoài những khoản chi bắt buộc đối với các sản phẩm thiết yếu, sẽ chuyển sang những sản phẩm lâu bền.

Cây si 764CL
Sử dụng hoa giả và cây nhựa trang trí hậu dịch Covid-19

Xu hướng tiết kiệm: sử dụng hoa giả và cây nhựa trang trí

Người tiêu dùng, hộ gia đình hay các doanh nghiệp, công sở từ nhỏ đến lớn sẽ tiết kiệm chi phí trang trí làm đẹp cho không gian sống, làm việc và sinh hoạt. Xu hướng sử dụng các loại hoa giả, hoa vải, cây giả, cây nhựa sẽ trở thành xu hướng chủ đạo, ngày càng định hình rõ nét.

Sử dụng các sản phẩm này, người tiêu dùng sẽ không phải tốn công chăm sóc, bảo quản như tưới nước, tưới cây, tỉa cành, trị sâu bệnh, côn trùng… Người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí thời gian, chi phí cơ hội khác.

Các sản phẩm hoa vải, cây nhựa này trông rất giống thật, đẹp và tự nhiên. Chúng ngày càng thực sự đã trở nên gần gũi với mọi người. Và là sự lựa chọn cho người tiêu dùng thông minh. Đó là bởi vì tuy bỏ ra số tiền nhiều hơn để sở hữu, nhưng thời gian sử dụng lâu dài. Từ đó giá trị mang lại cho người dùng lâu dài hơn. Nên về lâu dài đây vẫn là lựa chọn tiết kiệm hơn nhiều so với sử dụng sản phẩm thật.

Bước chuyển trong mua sắm on-line

Covid-19 cũng tạo ra bước chuyển trong phương pháp mua sắm, người tiêu dung chuyển sang hình thức mua hàng và thanh toán on-line. Tính tiện dụng, an toàn của việc mua hàng từ xa trong giai đoạn dịch bệnh đã chinh phục nhiều khách hàng lớn tuổi vốn quen với mua sắm truyền thống.

Cây cọ kiểng 733CL
Cây cọ kiểng 733CL

Cửa hàng Hoa vải đẹp Mai chuyên cung cấp các sản phẩm hoa vải, hoa giả, cây nhựa trang trí on-line với nhiều sự lựa chọn đa dạng. Trang web www.hoavaidep.info hay www.hoavaimai.com được xem như là một siêu thị on-line tiện dụng cho sự lựa chọn của khách hàng.

Mua sắm dễ dàng hơn

Chỉ cần ngồi nhà và thao tác mua sắm, tạo đơn hàng, chúng tôi sẽ chuyển hàng đến địa chỉ mà bạn yêu cầu. Khách hàng có thể thanh toán on-line hoặc thanh toán tiền mặt khi nhận hàng nếu đơn hàng nhỏ và giao hàng tại TP.HCM.

Trên thực tế xu hướng mua sắm on-line đã nở rộ trong thời điểm dịch Covid-19. Nhiều người đã và đang sử dụng các ứng dụng trên điện thoại thông minh như một thói quen mới trong thời đại công nghệ số, vừa tiết kiệm thời gian, vừa phù hợp xu hướng giảm thiểu tiền mặt trong thanh toán.

Mặt khác, do khuyến cáo về tiền mặt mặt tiềm ẩn rủi ro lây nhiễm virus và các ngân hàng đã miễn, giảm phí cho các giao dịch chuyển khoản, thanh toán on-line, hỗ trợ đáng kể cho người tiêu dùng.

Cây Monstera cao 765CL
Cây Monstera cao 765CL

Chúng tôi trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ cửa hàng chúng tôi trong suốt nhiều năm vừa qua. Rất mong được tiếp tục phục vụ quý khách.

Hoa vải đẹp MAI

Xem thêm các bài viết về cuộc sống thời Covid

Giỏ hàng